IT HELPDESK

  • Mô Tả Công Việc:
- Hỗ trợ người dùng xác định, chẩn đoán và giải quyết các vấn đề liên quan về CNTT: phần mềm, phần cứng, mạng, máy in.
- Cài đặt, sửa chữa phần mềm (xây dựng, đồ họa), hệ điều hành, cài đặt Email, máy in.
- Quản lý hệ thống Server, đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định
- Giám sát hệ thống và các thiết bị mạng trong văn phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý trực tiếp
  • Yêu cầu khác:
- Nắm vững về hệ thống phần cứng máy vi tính, có kinh nghiệm xử lý các sự cố về phần cứng máy tính, máy in.
- Nắm vững về hệ điều hành Windows. Có kiến thức về Linux là một lợi thế.
- Có khả năng tự nghiên cứu, học hỏi, yêu thích và đam mê ứng dụng các công nghệ mới.
- Có tinh thần làm việc nhóm, có trách nhiệm trong công việc
- Có kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc
- Có các chứng chỉ CCNA/MCSA là một lợi thế.

 Thời gian nhận hồ sơ đên hết ngày 31/05/2022.

Vui lòng download mẫu thông tin ứng viên bên dưới. Điền thông tin, hình scan các văn bẳng và chứng chỉ liên quan và gửi về địa chỉ mail: tuyendung@620idic.com.vn;
*** SUBJECT GHI VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN.

HỒ SƠ GỬI VỀ ĐỊA CHỈ: 2-4-6 ĐƯỜNG 9A, KDC TRUNG SƠN, BÌNH HƯNG, BÌNH CHÁNH,TP. HCM
HOẶC QUA MAIL: tuyendung@620idic.com.vn;
Điện thoại: 0389 746 052
 gặp Ms My.

 
 

Ứng tuyển vị trí nàyDownload Mẫu đơn dự tuyển

Tin mới hơn

Tin cũ hơn