IT HELPDESK
-
Hỗ trợ người dùng xác định, chẩn đoán và giải quyết các vấn đề liên quan về CNTT: phần mềm, phần cứng, mạng, máy in.
-
Cài đặt, sửa chữa phần mềm (xây dựng, đồ họa), hệ điều hành, cài đặt Email, máy in.
-
Quản lý hỗ trợ người dùng, tư vấn nâng cấp hệ thống hoặc thay thế thiết bị.
-
Giám sát hệ thống và các thiết bị mạng trong văn phòng.
-
Thực thi và tuân thủ các chính sách CNTT đã được ban hành.
-
Phối hợp với bộ phận hành chính thực hiện kiểm kê, quản lý danh mục thiết bị tài sản nằm trong quản lý của bộ phận IT.
-
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý trực tiếp
Tin mới hơn
- Nhân viên kinh doanh
- Nhân viên kế toán hành chính nhân sự
- TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN VIÊN
- TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN TỔNG HỢP
- PHÓ GIÁM ĐỐC BỘ PHẬN KẾ HOẠCH KỸ THUẬT
Tin cũ hơn